Ang Aking Kwento....

Sunday, April 01, 2007

Predictions kuno.....hehehe

At this moment, Wrestlemania 23 is over... Pero as of now, hindi ko pa alam ang results..

But of course, meron naman akong mga predictions kung sino ang mananalo...

For the Money in the Bank Match, I think maglalaro kina Mr. Kennedy, Randy Orton and CM Punk ang mananalo.

Between Chris Benoit naman and Montell Vontavious Porter (MVP) for the United States Title, marami pang kakaining bigas 'tong si MVP bago nya matalo ang Rabid Wolverine. Kaya sure na sure akong Chris will successfully defend his U.S. Title.

Kahit naman sobrang laki nitong si Great Khali, eh mukhang hindi nya kakayanin ang powers ng big red machine na si Kane. Kung sa size natin titignan, talagang mas malaki si Khali pero sa wrestling skills, aba'y siguradong umaarangkada itong si Kane.

Playboy covergirl Ashley might be too hot for WM23 but I don't think she'll be able to take away the Women's Title from Melina. Why? Well, it's just that I'm not yet convinced with her "wrestling skills."

A billionaire will be bald after WM23. Pero sino naman kaya?

Hmmm.... I think Vince will look good pag nakalbo xa..hehehehe...

Pero seriously, I really feel na the ECW World Champion, Bobby Lashley will completely decimate the Samoan Bulldozer, Umaga..

Naku eto na, for the WWE Championship, waaaaahhhhh, I'm torn between John Cena and Shawn Michaels. Pareho ko silang favorite kaya hindi ako makapag-decide talaga...

Pero, sa tingin ko, mare-retain ni Cena ang kanyang Title. Hindi ko alam kung paano pero yun ang feeling ko.

At xempre, ang World Heavyweight Championship.... OMG!!!!! Xempre kahit anong mangyari, dun pa rin ako kay Papa Dave Batista noh... Die-hard Batista fan yata 'to!!!

Pero kailangan nating harapin ang katotohanan... Undertaker has a record of 14-0 sa kanyang WM Matches... At balita ko malapit na xang mag-retire (yun ang sabi) kaya ayoko mang isipin, sa tingin ko eh papaboran ng WWE na maging 15-0 ang record nya.

Well, wala namang kaso sa'kin yun eh... Kaya lang, xempre pag naging 15-0 ang record ni Taker, ibig sabihin talo si Papa Dave.. AT, ang hindi ko kayang tanggapin ay mawawala sa kanya ang World Heavyweight Title!!! aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!


Ok...ok...ok.... kailangan ko nang magpakahinahon....haaaayyyy...


Basta I hope na maging sobrang successful ang Wrestlemania 23 kasi ito ang first WM ko. I mean, ito yung time na WWE Fan na ako! hehehe


So pano, next time ulit, iuupdate ko na lang kau sa totoong results ng WM23... At malalaman na rin natin kung pwede na ba akong maging manghuhula..hehehe



Babush!!!

WRESTLEMANIA 23
All Grown Up

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web stats analysis