Ang Aking Kwento....

Sunday, March 25, 2007

wow, it's been a long time nang huli akong bumisita sa blog na ito... ano na ba ang bago sa'kin???

well, nandito ako ngaun sa bulacan, nagbabakasyon sa house ng ninang ko.. at dahil unlimited ang access sa internet, aba syempre, mag-aaksaya pa ba ako ng panahon??? =)

at hayun, kaka-internet ko, na-search ko ang trailer ng pinag-extrahan kong movie, "Saan Nagtatago si Happiness?"... yung scene na nasa likod ako ng bida (bale, naka-pila kami), was shown dun sa trailer...naka-blue ako dun so if ever na matalas ang iyong paningin (sana!) baka makita mo ako...hehehe

so here's the link ng trailer nung movie na nakuha ko from clickthecity.com:


http://www.clickthecity.com/clipcast/?playtyp=c&shcatid=5&mnshid=14&SHWID=160

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web stats analysis