Ang Aking Kwento....

Saturday, December 09, 2006

heLLo...

ok so isa na namang normal na araw ng sabado para sa'kin...


anu bang masasabi ko??


hmmmm.... sige, esep-esep tau...


nung thursday nga pala eh nag-punta ako ng gateway at greenhills... magkakasama kami nina ate camille at ni angelo... tawa kami ng tawa habang nag-iikot na may halong okray sa kung anu-anong mga bagay.... hehehe


nga pala, may milagro na namang dumating sa aking buhay... di ko muna sasabihin pero all i can say is sobrang SALAMAT kay Mama Mary para sa blessing na ito...


hmmm, anu pa ba???


birthday ni ate guy bukas... HAPPY BIRTHDAY ATE GUY!!!! (ayan ha, para malaman mo na binati kita, naku eh dapat basahin mo 'tong blog ko... hehe)


parang nakakatamad nga itong araw na ito... weLL actuaLLy hindi lang naman ngaun, pati nung mga nakaraang araw pa... ewan ko ba kung bakit...


haayy naku, sige na, next time ulit,,,tinatamad na kong mag-type...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web stats analysis