Ang Aking Kwento....

Sunday, December 24, 2006

birthday/reunion

wow!!! kamusta naman ang blog ko??? hehehe... tagal ko nang di nag-post ah..

well anu ba?? hmmm... kasi ganito, maxado akong naging busy nitong mga nakaraang araw..


last december 17, nagkaroon ng kaunting salu-salo dito sa aming tahanan kung saan ipinagdiwang namin ang aking 18th birthday..


pero ang talagang birthday ko eh sa 19... kaya lang, may pasok..


sa kabuuan, masaya naman ang araw na iyon... panu, hindi lang naman kasi xa basta birthday eh... parang naging reunion din ng aming pamilya..


kumpleto ang lahat ng anak nina tatay at nanay (lolo at lola)..

aba, bihira na lang mangyari yun dahil sa dinami ba naman nilang magkakapatid (8 po sila), nakumpleto sila sa masayang araw na yun...


nagkita-kita rin kaming magpipinsan...


ang saya talaga.... as in..


at tulad ng linya sa isang kanta, eto ang masasabi ko:


sana maulit muli....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web stats analysis