Ang Aking Kwento....

Friday, November 24, 2006

meow, meow...

nais ko lamang mabigyan ng katarungan ang isang pusa na walang kamalay-malay na nakakain ng pagkaing may lason...


bakit ba ganyan ang ibang mga tao??? sarili lang nila ang iniisip nila... kasalanan ba nung pusa na may nakita xang pagkain sa bahay nyo at kinain nya nang walang paalam???


susme!!! baka naman sampalin mo ko ng tanung na bakit ba ako nakikialam??


eh bakit ba hindi ako makikialam??? hindi mo ba alam na kung hindi na-tempt ung pusa sa pagkain nyo, hindi nya kakainin yun...


di ba nga mas mataas tau sa mga hayop??? eh bakit ba hindi mo man lang naisip na takpan yang pagkain nyo nang hindi maakyat ng anumang hayop na nagkalat sa paligid!!!


at ang mas nakakaloka pa, you killed the poor cat, na alam mong walang kalaban-laban sau!!!


palihim mo pang tinira, pinakain mo ng food na may lason....


ang galing mo!!! nakabawi ka na rin sa kawawang pusa noh??? pero the bottomline is hindi mangyayari yun kung hindi dahil sa napaka-mautak mong paraan ng pag-iwan ng pagkain mo...



haayy, i hope hindi ka balikan ng isang milyong kalmot ng pusa dahil sa ginawa mo...




grabe asar ko noh??? pero yan ang hinala namin sa misteryong pagkamatay ng isang pusa dito sa'min.... ugali talaga niya kasi na basta may makitang chibog at nagkataong gutom xa eh titirahin niya..


kawawa naman kasi eh... meron namang ibang paraan para mapaalis mo yung pusa nang hindi mo xa pinapatay di ba???



haayy naku, ibang tao talaga, padalus-dalos....


pwede ba, LEARN HOW TO THINK TWICE!!!


tsk tsk tsk...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web stats analysis