Ang Aking Kwento....

Tuesday, July 25, 2006

PARE KO


I

Di ko alam
Di ko alam kung pa’no mo mapapansin
Damdamin kong itong, matagal nang lihim
Ano bang gagawin?
Sa aking damdamin
Para sa’yo, oh para sa’yo…


II

Di mo ramdam
Hindi mo ba ramdam pagmamahal ko
Dumaramay sa’yo sa kabiguan mo
Hanggang kaibigan lang ba ang turing mo?


CHORUS:

Pare ko
Andito lang ako
Umaasa’t maghihintay sakali mang mahalin mo
O pare ko
Ang pag-ibig ko sa’yo
Hindi ito magbabago
Kahit iba ang…..mahal mo


III

Manhid na ba?
Manhid na ba ang puso kong ‘to?
Tanggap ko ang lahat maging pagkukulang mo
Hanep talaga ang “tama” ko


Repeat CHORUS

(mahal mo….)



Bridge:

Ohh kung pagod ka na sa kanya
Wag ka nang mangangamba
Andito lang ako
Andito lang ako..

Isang lingon mo lang
May sasalo sa’yo
Sa puso mo
Narito…..ako


Repaet CHORUS


(ang mahal mo…. o pare ko…)


Karamay mo
Kaibigan mo
Nagmamahal……sa’yo





- TaLa 072506

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web stats analysis