Ang Aking Kwento....

Tuesday, July 25, 2006

ang kanta...

infairness ha, nakapag-compose ako ng kanta.... as in sarili ko at pati tono, ako mismo ang may kagagawan..

nagawa ko 'to kaninang madaling araw nang biglang pumasok ang mga salitang ito sa utak ko at ayaw talaga nila akong patulugin hangga't hindi ko ito isinusulat..

sa'king palagay, ok naman xa.. para nga 'to sa mga taong may lihim na pagtingin sa kanilang mga repapips!!! (hehehe....tagos ba???)

sa mga taong sa'king palagay ay talaga lamang mabait at mapagbigay dahil hinahayaan nila ang kanilang minamahal kung saan sila masaya...


sa mga friends ko tulad nina ____ at ____, hehehe, ok lang yan... alam niyo, minsan kasi may mga bagay na dapat eh ganun na lang talaga... kung hindi pwedeng maging "kayo', at least, magkaibigan pa rin kayo... at mas madali yun dahil wala kayong expectations sa isa't isa..


sa totoo lang kasi, para sa'kin, hindi naman talaga importante yung tinatawag na "romantic love" eh... ang mahalaga rito ay yung nagkakaintindihan kayo ng kaibigan mo at ang importante, masaya kayo...

wag mo maxado isipin kung may gusto xang iba... at least sa tuwing masasaktan xa ng iba, ikaw naman ang nakakapagpasaya sa kanya....


o ano??

mas ok di ba??

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web stats analysis