Ang Aking Kwento....

Sunday, May 21, 2006

ang pagbabalik....

mabuhay!!!

heto na ako't muling nagbabalik mula sa matagal kong pagkakahimlay... (anu daw???)


so wazzup wazzup???

hmm, eto at patapos na ang 3rd sem.... grabe, hindi ko akalaing makaka-survive ako ng isang taon sa college!!! akala ko kasi susuko na ang ulo ko sa pag-aaral..


well, im proud to say na hindi noh!!! hindi ako sumuko... hindi ko tinalikuran ang pagkatok ng pagkakataon para ako'y makapasok at makapag-aral....


o di ba, ang taray ng bakla... infairness ha, pang-award ang mga dialogue ko...



sa totoo lang kasi, masaya ako.... sobra... matapos ang mga paghihirap at matinding pagpiga sa utak ko, heto at makakapagpahinga na rin ako kahit paano...


masaya rin ako dahil sa mga kaibigan ko... hindi kumpleto ang buhay ko kung hindi kami nagkakilalang lahat.. ewan ko ba, ang tindi ng tama sa'kin nung mga taong yun...


sobrang minahal ko ang Times, sila Ma'am Boayes, Dean, Ma'am Cora, Sir Dash, Sir Chito, lahat....

maski ang mga tao sa library, sa advertising, sa canteen, sina Kuya Paeng, Kuya Carlo, at sa lahat ng mga binabati at nginingitian ko araw-araw...

napalapit din sa puso ko kahit sa mga 3rd year at 2nd year...

at higit sa lahat, sa JS1A... sa mga kaklase ko... sa mga kaibigan ko... sa mga kapatid ko...


ang laki ng nagawa sa'kin ng mga 'yan...


hinding-hindi ko kayo makakalimutan kailanman...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web stats analysis