Ang Aking Kwento....

Sunday, February 05, 2006

may pasok na!!!

hahahaha... may pasok na ulit kami bukas.... ang taray di ba, matapos ang isang linggo ng kunwaring sem break, eto na ulit..... hehehehehehe

ang laki ng pasasalamat ko kay Lord kasi nakatapos na naman ako ng isang sem, at heto't nakapag-enrol na ulit....


haayy, nawa'y maging ok tong sem na to...

balita ko nga ang p.e. namin eh table tennis...

oh my gulay,, hindi pa naman ako marunong nun!!!


wahaha, pano po kaya yun??

sana madali akong matuto para naman hindi ako mapahiya noh!!!


sa tree planting naman, haayy, todo energy level ang kailangan..


magawa ko rin sana...


at bago ko tapusin to, nawa'y maging mabait naman sa'min ang mga prof this sem...


takot kasi ako sa mga masusungit at naninigaw...


kaya para sa'ting lahat,,, good luck sa parating na third sem!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web stats analysis