Ang Aking Kwento....

Wednesday, February 01, 2006

february na paLa....


magmula paggising ko kaninang umaga, ngayon ko lang napansin na february na pala... grabe, ang weird nun ha!!!

hmmm, kung tutuusin, naging ok naman tong araw na to..... kahit na parang wala rin namang nangyari sa sem break namin......

so ibig sabihin nito, malapit nang mag-Valentine's Day??? tama, feb. 14 yun.. di ba birthday din yun ni Kris Aquino??? at syempre, Valenzuela Day.....

sayang nga lang kasi sa Manila na ang school ko kaya may pasok ako ng feb. 14.....

kungsabagay, ala naman akong pakelam dun.... ang iniisip ko ngayon eh ang feb. 18 kasi ikakasal na ang aking kuya bupbup...... waaaaahhhhhh....

syempre, may special participation ang lola mo noh!!!!

bridesmaid ako dun....


hahahahaahaha.....


grabe, ang una't huli kong papel sa isang wedding eh "Little Ms. Maid of Honor", grade 4 pa ko nun(saLamat ninang!!!) tapos hindi na naulit....

after seven years, o di ba, ako'y muling nagbalik upang magsabog ng kababalaghan este kasiyahan at pagmamahal sa kasal nina kuya bup at ate chay.....

actuaLLy hindi naman ako excited eh (owwss!!!!) november pa Lang nasabihan na ko, at nagpasukat na rin ng gown.... hehehehehe


haayy, sayang nga lang kasi unang araw yun ng aming Clean and Green Project, di pa ko makakapunta... = (


pero dont worry JS1A, kahit naka-gown ako, hahaboL ako at maghuhukay ng lupa para lang sa inyo!!!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web stats analysis