Ang Aking Kwento....

Tuesday, February 07, 2006

2.75...

grabe, nabigla ako nang malaman ko kung ano ang grade ko sa English 2...

tumataginting na 2.75 lang naman!!!


napakasaya...


nung una uminit ang ulo ko, pero di naglaon, nawala naman na kasi na-realize ko na may mga pagkakamali rin ako..


malamang, lesson na rin sa'kin yung nangyari...


tinanggap ko naman na ng maluwag sa aking dibdib dahil di naman daw pala line of 7 ang equivalent nun..


ayaw ko kasi nun..


basta kahit anong grade pwede sa'kin, wag lang nasa line of 7..


bumababa na masyado ang tingin ko sa sarili ko..


pero di ko naman sinasabing MATALINO ako at nag-eexpect ako ng mataas..


alam kong may ginawa naman ako para sa mga subject na 'yun


kahit paano....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web stats analysis