Ang Aking Kwento....

Tuesday, January 31, 2006

para kay myka



mabasa mo kaya ito?? wala naman akong pakialam kung hindi, basta, etong gusto kong sabihin ngaun....


alam mo bang sobra na akong nag-aalala sau?? pano ba naman kasi, isang dekada ka nang hindi nagpapakita sa amin.... ni ha o ho, wala.... tama ba naman
yun??

haayy, buti pa dito, kahit paano ay may magbabasa (sana lang)..... baka kasi lahat ng message ko sau sa ym hindi mo na binabasa...

ano ka ba??

wag ka mag-alala, hindi ako galit sa'yo... nagtatampo lang ako kasi feeling ko, kinalimutan mo na kaming lahat..

may problema ka ba??

well, lahat tayo may problema pero nasa sa'yo na lang yan kung papatalo ka dyan..

and we're all here for you.... (especially yuri!!!)

hindi ka nag-iisa...


alam mo, kahit pudpud na tong daliri ko kakagawa ng message para s'yo, tuloy lang me...

concern ako sa'yo kasi kaibigan kita...


grabe, ang drama di ba?? pero yun ang totoo...


magmilagro sana at kahit paano, magparamdam ka naman....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

web stats analysis