Ang Aking Kwento....

Tuesday, January 31, 2006

dude, ang baduy!!!!

Eto yung na-publish na poem ko sa school paper namin nung high school....



Manhid ka ba o manhid?

Sa bawat pagmulat nitong aking mata
Walang ibang nais makita kundi siya
Pilitin ko mang ibaling ang atensiyon sa iba
Hindi pa rin maalis ang damdamin sa'yo sinta

Subukan ko mang lumayo sa'yo
Kaya ng isip, pero hindi ng puso ko
Hay, ano ba kasi itong nadarama ko
Pag-ibig ba o paghanga lang sa'yo

Sabi pa nga nila, manhid daw ako
Ang sagot ko naman, hindi noh!
Pero, bigla-bigla, napatigil ako
Sino kayang mas manhid sa'tin? Ikaw ba o ako?

Hmp! Kahit ano pang sabihin nila
Isa lang ang alam ko sa tuwina
Masaya ako kapag kasama kita
Sana ikaw rin, hindi maging manhid, di ba?







grabe!!!! kapag binabasa ko to ngaun, kinikilabutan ako!!!!

waaaaaaaaahhhhhhhh!!!!!! dude, ang baduy sobra!!!!!

2 Comments:

Blogger Unknown said...

Naalala ko pa nagawan ko ng kanta to. Year 2005.

"manhid kaba o manhid lang talaga?
Mahal kita ngunit di lanf halata?
Wala kabang napapansin?
Sa mga langit at bituin?

'araw at gabi ikaw lang ang nasa aking isipan kung minsa naalala ka pag merong napagtitritripan.

Manhid kaba o manhid lang talaga?

Yan yung song. Inspired by you mam.

1:39 AM  
Blogger Unknown said...

Naalala ko pa nagawan ko ng kanta to. Year 2005.

"manhid kaba o manhid lang talaga?
Mahal kita ngunit di lanf halata?
Wala kabang napapansin?
Sa mga langit at bituin?

'araw at gabi ikaw lang ang nasa aking isipan kung minsa naalala ka pag merong napagtitritripan.

Manhid kaba o manhid lang talaga?

Yan yung song. Inspired by you mam.

3:03 PM  

Post a Comment

<< Home

web stats analysis